สรุปผลการเรียนรู้
แปลสรุปข่าว 3 คนต่อสัปดาห์Nature Valley รีแบรนด์ที่ทำให้โลโก้มีความซอฟต์ลง ดูธรรมชาติมากขึ้นและไม่เด่นกว่าตัวผลิตภัณฑ์เนื่องจากใช้สีธรรมชาติ
Diker อัตลักษณ์ของ กลุ่มบริหารงานการก่อสร้าง ที่มีรูปทรงและแรงบันดาลใจมาจากจั่ว โดยการเล่นกับตัวอักษรตัว "D" โดย.ใช้สี 3 สี คือฟ้าน้ำทะเล แดง และขาว ออกมาในรูปแบบอัตลักษณ์ใช้กับทุกๆส่วนในองค์กร ไม่ว่าจะเป็น ไซท์งาน รถตัก หมวกนิรภัย และกลุ่มเล็กๆเช่นพัสดุภัณฑ์เป็นต้น"
Tiger Fitness เป็นชื่อของแบรนด์ขายอาหารเสริม ได้ออกแบบอัตลักษณ์ โดยการนำส่วนใบหน้าของเสือซึ่งสื่อความหมายถึงความแข็งแกร่งดุดัน นำมารวมกับรูปคนเบ่งกล้ามกลายเป้นโลโก้สุดเท่ห์ ซึ่งนำไปใช้ทุกส่วน ขององค์กร
เรื่องที่ศึกษา คือการใช้ข้อมูลสืบค้นจากคีย์เวิร์ดการค้นคว้าข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่เราจะทำ ใคร การทำงานต้องทำให้คนเชื่อมั่นสื่อถึงภาพลักษณ์ของตน และการอบรมสั่งสอนของอาจารย์ที่สอนเรา การศึกษาเรื่อง Implementation การสร้างอิมแพ็คจุดสนใจที่สะดุดต่อให้กับแบรนด์
โดยการทำงาน เราต้องสืบว่าเราหาต้นตอจากอะไร เราเป็นผู้ผลิต และผู้สร้างสรรค์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น