วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

สรุปผลการเรียนรู้สัปดาห์ที่ 3 วันพุธ ที่ 3 กันยายน พ.ศ.2557


สรุปผลการเรียนรู้

รายวิชา ARTD 2307 Corporate Identity design การออกแบบอัตลักษณ์

ให้นักศึกษานำข่าวการออกแบบอัตลักษณ์ ครั้งละ 3 คน

1.เสนอการออกแบบแบรนด์มีเดียของ BLICKFANG MEDIA เป็นการออกแบบตัวอักษรและกราฟิกรวมอยู่ด้วย โดยมีการใช้สัญลักษณ์ของกล้องมาออกแบบ และการใช้ตัวอักษรแบบไม่มีฐานเพื่อผสมผสานให้เข้ากับแบรนด์
2.การออกแบบแบรนด์ cPRIMI

การจัดบลอคต้องเป็นชื่อของ product อธิบายการออกแบบ รูปลักษณ์ หรือแม้กระทั่งความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ตัวการออกแบบผลิตภัณฑ์ต้องมีการจัดเรียงไม่ว่าจะเป็นขนาด ตำแหน่ง การใช้งานของผลิตภัณฑ์ แนวทาง สไตล์ ความรู้สึก บอกจุดประสงค์ การจัดวางบทบาทพฤติกรรมหลักการออกแบบ
การนำไปใช้

การออกแบบอัตลักษณ์ของวิสาหกิจชุมชน

การหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รู้จักที่มาของข้าว เช่นพันธุ์ข้าว,สี ลักษณะของวัตถุดิษ การออกแบบโลโก้ ต้องมีขนาดที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ มีที่มา และมีการสเก็ตแบบร่าง ข้อมูลการจดทะเบียนสินค้า มูลค่าสินค้า และศึกษาตราสัญลักษณ์เพื่อเป็นข้อมูลใช้ในการออกแบบ


งานที่ได้รับมอบหมาย

เขียนแแบบใส่วู๊ดบอร์ด มีฉลาก ข้อมูลมีการจัดระเบียบและลำดับที่ถูกต้อง มีตัวอย่างบรรจุภัณฑ์ เช่น ถุง,ซอง,ใส่ขวด หรือภาชนะอื่นๆตามความเหมาะสมของสินค้า ที่สามารถใส่ข้าวได้ 1 กิโลกรัม

ขอขอบคุณ : อาจารย์ประชิด ทิณบุตร (ผู้สอน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น